Auto Thiên Bảo Anh kính chào quý khách!

Tự hào là hệ thống gara cung cấp các dịch vụ chăm sóc – sửa chữa – bảo dưỡng và dọn nội thất ô tô đạt chuẩn EU.

“Niềm tin của khách hàng làm nên thương hiệu”. Sau nhiều năm hoạt động và chứng minh sự uy tín. Auto Thiên Bảo Anh đã được thị trường ghi tên vào danh sách những đơn vị chăm sóc xe hơi hạng sang hàng đầu Việt Nam.

Tầm nhìn và nhiệm vụ

Auto Thiên Bảo Anh luôn phấn đấu và không ngừng tiến lên, để khẳng định chất lượng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, đem đến những trải nghiệm thú vị nhất. Để có được niềm tin của khách hàng lâu dài, chúng tôi không ngừng nuôi dưỡng sự tín nhiệm.

Đội ngũ nhân sự

Auto Thiên Bảo Anh sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Nhân sự tại Auto Thiên Bảo Anh được trang bị kiến thức về từng dòng xe sang. Mercedes, BMW, Mazda, Audi, Ford,… Bởi vậy đội ngũ kỹ thuật của Auto Thiên Bảo Anh đã nâng cao chất lượng sửa chữa, chăm sóc và tạo ra sự khác biệt. Đó là về cách phục vụ, tác phong chuyên nghiệp để có được sự ghi nhận của khách hàng.

Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng kỹ thuật và thái độ làm việc hết sức nhiệt tình và tận tụy của nhân viên Auto Thiên Bảo Anh.

Chất lượng dịch vụ

Auto Thiên Bảo Anh luôn đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị, công nghệ, kỹ thuật. Không ngừng nâng cấp và đầu tư dụng cụ chuyên dụng. Với mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn, Auto Thiên Bảo Anh đảm bảo trách nhiệm cho chiếc xe của khách hàng. Cùng với chính sách bảo hành sửa chữa ô tô, Auto Thiên Bảo Anh tự tin khẳng định uy tín và chất lượng của mình.